มิลค์กี้ ทอฟฟี่

ลูกอมนม อร่อยเข้ม เต็มรสนม
ด้วยรสชาติ “นมเข้มข้น” และความเหนียวหนึบของเนื้อทอฟฟี่ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็จะต้องติดใจ

มิลค์กี้ ทอฟฟี่

ลูกอมนม อร่อยเข้ม เต็มรสนม
ด้วยรสชาติ “นมเข้มข้น” และความเหนียวหนึบของเนื้อทอฟฟี่ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็จะต้องติดใจ

ผลิตภัณฑ์ของเรา

ว้อนท์ ว้อนท์ แบรนด์ขนมอันดับ 1 จากไต้หวัน
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปี เราพร้อมที่จะนำเสนอขนมและเครื่องดื่มมากมายหลากหลายประเภท อัดแน่นไปด้วยคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

ผลิตภัณฑ์ของเรา

ว้อนท์ ว้อนท์ แบรนด์ขนมอันดับ 1 จากไต้หวัน
ด้วยประสบการณ์มากกว่า 60 ปี เราพร้อมที่จะนำเสนอขนมและเครื่องดื่มมากมายหลากหลายประเภท อัดแน่นไปด้วยคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

News and Articles

ปรากฎการณ์พิเศษซึ่งหาได้ยากยิ่งในวงการอุตสาหกรรม ว้อนท์ ว้อนท์ ได้รับใบรับรอง BRCGS ระดับA 6 ใบซ้อน

ว้อนท์ ว้อนท์ กรุ๊ป และกลุ่มบริษัทลอยด์ส รีจิสเตอร์ (Lloyd’s Register Quality Assurance -LRQA) ได้ร่วมกันจัด “พิธีมอบใบรับรองBRCGSของบริษัทว้อนท์ ว้อนท์” เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเฉลิมฉลองที่ฐานการผลิตในกวางโจวของว้อนท์ ว้อนท์ กรุ๊ปได้รับใบรับรองBRCGS ระดับA ติดต่อกัน 6 ใบซ้อน โดยในพิธีครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เหลียงหลีตง ตัวแทนประธานBRCGS ในกลุ่มประเทศ Greater China เข้าร่วมด้วย

Read More »

ลักษณะของน้องว่างไจ๋

ทักทายว่างไจ๋เด็กใหม่สุดฮอตแห่งย่านนี้! เด็กชาย 6 ขวบ ว่างไจ๋เป็นมาสคอตหลักของแบรนด์ว้อนท์ ว้อนท์ เขาเป็นเด็กผู้ชายอายุ 6 ขวบ สดใสและขี้เล่น ว่างไจ๋สดใสและขี้เล่น นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนชอบที่จะอยู่รอบตัวเขา มีจินตนาการและช่างสำรวจ ว่างไจ๋เป็นเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีจินตนาการที่ยิ่งใหญ่กว่าร่างกายของเขา! เขาชอบเล่น ชอบสำรวจและค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ขนมชิ้นโปรด ขนมชิ้นโปรดของว่างไจ๋ คือขนมจากว้อนท์ ว้อนท์ เช่น Milky Toffy, Frozen และ OPao งานอดิเรก งานอดิเรกของว่างไจ๋คือการลองสินค้าใหม่ ๆ ของว้อนท์ ว้อนท์ และแบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ความฝัน ความฝันของว่างไจ๋คือการเป็นเด็กที่ฮอตที่สุดในประเทศไทยและมีเพื่อนชาวไทยเยอะๆ! คาแรคเตอร์ว่างไจ๋ นักวิทยาศาสตร์ว่างไจ๋ คุณครูว่างไจ๋ สตรอว์เบอร์รีว่างไจ๋ ว่างไจ๋วิ้งๆ นักกีฬาว่างไจ๋ นักคณิตศาสตร์ว่างไจ๋ ว่างไจ๋อร่อย ว่างไจ๋มีความสุข ดีเจว่างไจ๋ ว่างไจ๋สายชิลล์

Read More »

ในปี2019 มูลค่าแบรนด์ว้อนท์ ว้อนท์ สูงถึง 937 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 11 ปี

ผลการสำรวจมูลค่าแบรนด์นานาชาติไต้หวันในปี2019 เผยว่า บริษัทว้อนท์ ว้อนท์ ประเทศจีน จำกัด (มหาชน) ถูกจัดอยู่ในอับดับที่ 3 โดยมีมูลค่าแบรนด์สูงถึง 937 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (28,800 ล้านดอลล่าร์ไต้หวัน) ว้อนท์ ว้อนท์ไม่เพียงสามารถรักษาตำแหน่งที่สามได้ติดต่อกัน 6 ปีซ้อน แต่ยังได้รับรางวัลต่อเนื่อง 11 ปีซ้อนด้วย

Read More »

ว้อนท์ ว้อนท์ แบรนด์ขนมยักษ์ใหญ่ยอดฮิตจากไต้หวันมาถึงเมืองไทยแล้ว

ว้อนท์ ว้อนท์ ไม่หวั่นต่อวิกฤตโควิด19 นำทัพบุกตลาดไทย พร้อมจัดงานทำบุญบริษัทฯ เพื่อเชื่อมโยงและแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมท้องถิ่นของไทย อีกทั้ง ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ว้อนท์ ว้อนท์” แบรนด์ขนมไหว้เจ้ายอดฮิตจากไต้หวันพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

Read More »

ปรากฎการณ์พิเศษซึ่งหาได้ยากยิ่งในวงการอุตสาหกรรม ว้อนท์ ว้อนท์ ได้รับใบรับรอง BRCGS ระดับA 6 ใบซ้อน

ว้อนท์ ว้อนท์ กรุ๊ป และกลุ่มบริษัทลอยด์ส รีจิสเตอร์ (Lloyd’s Register Quality Assurance -LRQA) ได้ร่วมกันจัด “พิธีมอบใบรับรองBRCGSของบริษัทว้อนท์ ว้อนท์” เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อเฉลิมฉลองที่ฐานการผลิตในกวางโจวของว้อนท์ ว้อนท์ กรุ๊ปได้รับใบรับรองBRCGS ระดับA ติดต่อกัน 6 ใบซ้อน โดยในพิธีครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก เหลียงหลีตง ตัวแทนประธานBRCGS ในกลุ่มประเทศ Greater China เข้าร่วมด้วย

Read More »

ลักษณะของน้องว่างไจ๋

ทักทายว่างไจ๋เด็กใหม่สุดฮอตแห่งย่านนี้! เด็กชาย 6 ขวบ ว่างไจ๋เป็นมาสคอตหลักของแบรนด์ว้อนท์ ว้อนท์ เขาเป็นเด็กผู้ชายอายุ 6 ขวบ สดใสและขี้เล่น ว่างไจ๋สดใสและขี้เล่น นั่นคือเหตุผลที่ทุกคนชอบที่จะอยู่รอบตัวเขา มีจินตนาการและช่างสำรวจ ว่างไจ๋เป็นเด็กที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีจินตนาการที่ยิ่งใหญ่กว่าร่างกายของเขา! เขาชอบเล่น ชอบสำรวจและค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ขนมชิ้นโปรด ขนมชิ้นโปรดของว่างไจ๋ คือขนมจากว้อนท์ ว้อนท์ เช่น Milky Toffy, Frozen

Read More »

ในปี2019 มูลค่าแบรนด์ว้อนท์ ว้อนท์ สูงถึง 937 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 11 ปี

ผลการสำรวจมูลค่าแบรนด์นานาชาติไต้หวันในปี2019 เผยว่า บริษัทว้อนท์ ว้อนท์ ประเทศจีน จำกัด (มหาชน) ถูกจัดอยู่ในอับดับที่ 3 โดยมีมูลค่าแบรนด์สูงถึง 937 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ (28,800 ล้านดอลล่าร์ไต้หวัน) ว้อนท์ ว้อนท์ไม่เพียงสามารถรักษาตำแหน่งที่สามได้ติดต่อกัน 6 ปีซ้อน แต่ยังได้รับรางวัลต่อเนื่อง 11 ปีซ้อนด้วย

Read More »

ว้อนท์ ว้อนท์ แบรนด์ขนมยักษ์ใหญ่ยอดฮิตจากไต้หวันมาถึงเมืองไทยแล้ว

ว้อนท์ ว้อนท์ ไม่หวั่นต่อวิกฤตโควิด19 นำทัพบุกตลาดไทย พร้อมจัดงานทำบุญบริษัทฯ เพื่อเชื่อมโยงและแสดงความเคารพต่อวัฒนธรรมท้องถิ่นของไทย อีกทั้ง ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ว้อนท์ ว้อนท์” แบรนด์ขนมไหว้เจ้ายอดฮิตจากไต้หวันพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

Read More »