สารจากประธานกรรมการ

“ที่ วอนท์ วอนท์ เราให้ความสำคัญกับบุคลากรเสมอ บริษัทเปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ ที่เรารวมตัวกัน ทำงานร่วมกัน และดูแลกันและกันด้วยความรัก”

คุณไช่ อิ๋งเมิ่ง,
ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์

ที่ วอนท์ วอนท์ ประเทศไทย เรายึดมั่นในหลักคิดนี้อย่างเต็มหัวใจ โดยมีค่านิยมร่วมกันคือ การยึดมั่นในบุคลากร ความมั่นใจในตนเอง และความสามัคคี ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินงานในแต่ละวัน รวมถึงเป้าหมายระยะยาวของเรา เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เกื้อกูล สนับสนุน และเปิดกว้าง ให้สมาชิกทุกคนรู้สึกถึงคุณค่าในตนเอง มีพลังในการเติบโต และกล้าที่จะแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยเราร่วมมือกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นวัตกรรม และ
ความสนุกสนาน เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย
ในขณะที่บริษัทเติบโตและขยายธุรกิจในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เราขอให้คำมั่นว่าจะดำเนินตามหลักการที่กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ วางไว้ เพื่อให้เราไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน
ลูกค้า และสังคมโดยรวมอย่างยั่งยืน

ที่ วอนท์ วอนท์ ประเทศไทย เรายึดมั่นในหลักคิดนี้อย่างเต็มหัวใจ โดยมีค่านิยมร่วมกันคือ การยึดมั่นในบุคลากร ความมั่นใจในตนเอง และความสามัคคี ซึ่งเป็นแนวทางในการดำเนินงานในแต่ละวัน รวมถึงเป้าหมายระยะยาวของเรา เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เกื้อกูล สนับสนุน และเปิดกว้าง ให้สมาชิกทุกคนรู้สึกถึงคุณค่าในตนเอง มีพลังในการเติบโต และกล้าที่จะแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยเราร่วมมือกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นวัตกรรม และ
ความสนุกสนาน เพื่อมอบความสุขให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย
ในขณะที่บริษัทเติบโตและขยายธุรกิจในตลาดประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เราขอให้คำมั่นว่าจะดำเนินตามหลักการที่กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ วางไว้ เพื่อให้เราไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังเป็นองค์กรที่มีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน
ลูกค้า และสังคมโดยรวมอย่างยั่งยืน

บทสรุปสำหรับฝ่ายบริหาร

Established
0 2
Manufacturing Sites
0 +
Countries Served
0 +

กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2505 ที่ประเทศไต้หวัน และเริ่มแนะนำแบรนด์ “วอนท์ วอนท์” เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2526 นับตั้งแต่ขยายเข้าสู่ประเทศจีน
ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 กลุ่มบริษัทได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทด้านอาหารและ
เครื่องดื่มที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โดยมีโรงงานผลิตมากกว่า 100 แห่ง
และมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2505 ที่ประเทศไต้หวัน และเริ่มแนะนำแบรนด์ “วอนท์ วอนท์” เป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2526 นับตั้งแต่ขยายเข้าสู่ประเทศจีนในช่วงต้นทศวรรษ 1990 กลุ่มบริษัทได้เติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทด้านอาหารและ เครื่องดื่มที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในเอเชีย โดยมีโรงงานผลิตมากกว่า 100 แห่ง และมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

วอนท์ วอนท์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทในตลาดประเทศไทย โดยมีบทบาทสำคัญในด้านการนำเข้า การจัดจำหน่าย และการบริหารแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ขนมและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ วอนท์ วอนท์ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยเน้นการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Business-to-Business (B2B) ผ่านผู้จัดจำหน่ายและร้านค้าส่งที่ได้รับอนุญาต ภายใต้วิสัยทัศน์ระยะยาวของกลุ่มบริษัท เรากำลังพิจารณากลยุทธ์ Direct-to-Consumer (B2C) ควบคู่ไปกับ
การประเมินศักยภาพในการผลิตในประเทศไทยในอนาคต
โดยมีค่านิยมหลักของกลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ คือ ยึดมั่นในบุคลากร ความเชื่อมั่นในตนเอง และ
ความสามัคคี เป็นแนวทาง เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพ นวัตกรรม และสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

วอนท์ วอนท์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทในตลาดประเทศไทย โดยมีบทบาทสำคัญในด้านการนำเข้า การจัดจำหน่าย และการบริหารแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ขนมและเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ วอนท์ วอนท์ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ โดยเน้นการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Business-to-Business (B2B) ผ่านผู้จัดจำหน่ายและร้านค้าส่งที่ได้รับอนุญาต ภายใต้วิสัยทัศน์ระยะยาวของกลุ่มบริษัท เรากำลังพิจารณากลยุทธ์ Direct-to-Consumer (B2C) ควบคู่ไปกับการประเมินศักยภาพในการผลิตในประเทศไทยในอนาคต โดยมีค่านิยมหลักของกลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ คือ ยึดมั่นในบุคลากร ความเชื่อมั่นในตนเอง และความสามัคคี เป็นแนวทาง เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพ นวัตกรรม และสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

ประวัติขององค์กร

1962
1962

กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2505 ภายใต้ชื่อบริษัท I Lan Foods Industrial Co., Ltd. ณ ประเทศไต้หวัน

1962
1983
1983

ในปี พ.ศ. 2526 แบรนด์ “วอนท์ วอนท์” ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่แห่งนวัตกรรมในอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่มนม

1983
1990
1990

ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 วอนท์ วอนท์ ได้ขยายกิจการเข้าสู่
ประเทศจีน กลายเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกด้านสินค้าอุปโภคบริโภค
ข้ามพรมแดน และเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทด้านอาหารและ
เครื่องดื่มที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ปัจจุบันกลุ่มบริษัทมีโรงงานผลิตมากกว่า 100 แห่ง และมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายครอบคลุมกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

1990
2019
2019

ในปี พ.ศ. 2562 บริษัท วอนท์ วอนท์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในกรุงเทพมหานคร
เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทในตลาดประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการนำเข้า การจัดจำหน่าย และการบริหารแบรนด์ วอนท์ วอนท์
บางรายการในประเทศ ผ่านรูปแบบธุรกิจแบบ B2B กับผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่งที่ได้รับอนุญาต

2019
1962
1962
กลุ่มบริษัท วอนท์ วอนท์ ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2505 ภายใต้ชื่อบริษัท I Lan Foods Industrial Co., Ltd. ณ ประเทศไต้หวัน
1962
1983
1983
ในปี พ.ศ. 2526 แบรนด์ “วอนท์ วอนท์” ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่แห่งนวัตกรรมในอุตสาหกรรมขนมขบเคี้ยว และเครื่องดื่มนม
1983
1990
1990
ในช่วงต้นทศวรรษ 1990 วอนท์ วอนท์ ได้ขยายกิจการเข้าสู่ ประเทศจีน กลายเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกด้านสินค้าอุปโภคบริโภคข้ามพรมแดน และเติบโตขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ปัจจุบันกลุ่มบริษัทมีโรงงานผลิตมากกว่า 100 แห่ง และมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายครอบคลุมกว่า 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก
1990
2019
2019
ในปี พ.ศ. 2562 บริษัท วอนท์ วอนท์ คอร์ปอเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับการจัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นตัวแทนของกลุ่มบริษัทในตลาดประเทศไทย โดยมุ่งเน้นการนำเข้า การจัดจำหน่าย และการบริหารแบรนด์ วอนท์ วอนท์ บางรายการในประเทศ ผ่านรูปแบบธุรกิจแบบ B2B กับผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าส่งที่ได้รับอนุญาต
2019

มุ่งเน้นผู้คน

ศีรษะกลมของ Hot-Kid บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ที่ดีในการทำงาน เราเชื่อว่าความสามัคคีที่ดีระหว่างนายจ้างและลูกจ้างจะช่วยส่งเสริมความสามัคคีและความก้าวหน้าที่ยั่งยืน บุคลากรฝ่ายบริหารที่แข็งแกร่งก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ทรงผมที่สง่างามของ Hot-Kid ยังเป็นสัญลักษณ์ถึงความกระตือรือร้นของเราที่จะเปิดรับบุคลากรที่มีความสามารถใหม่ๆ เพราะ วอนท์ วอนท์ ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ และความสามารถอย่างลึกซึ้ง

ดังคำกล่าวของ CEO ของเราที่ว่า วอนท์ วอนท์ ให้ความสำคัญกับความสามารถ บริษัทเปรียบเสมือนครอบครัวใหญ่ เรารวมตัวกัน ทำงานให้สำเร็จ และหวงแหนครอบครัวนี้

การมีปณิธานร่วมกัน/ผู้คนที่มีความมุ่งมั่นเดียวกัน

แขนขวาของ Hot-Kid สื่อถึงการให้ความช่วยเหลือ พนักงานของ วอนท์ วอนท์ ไม่เพียงแต่ทำงานอย่างกระตือรือร้นเท่านั้น แต่ยังชอบที่จะให้การสนับสนุนเพื่อนร่วมงานอีกด้วย การมุ่งมั่นที่จะเป็นอันดับหนึ่งในจีนเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดของบริษัทมาโดยตลอด วอนท์ วอนท์ เชื่อว่าหากเรารวมพลังกับผู้คนที่มีความมุ่งมั่นเดียวกัน เราจะสามารถบรรลุความฝันได้อย่างไม่ต้องสงสัย

การเป็นมังกรของโลก

เด็กชาย Hot Kid กางแขนออกกว้าง หมายถึง การเรียกรวมพล ผู้คนที่มีวาสนามารวมตัวกันบนเส้นทางการพัฒนาอาชีพเพื่อเป้าหมายเดียวกัน ร่วมกันสร้างมังกรที่บินสูงและไปได้ไกล มังกรที่มารวมตัวกันในครอบครัวใหญ่แห่งนี้ จะสร้างสุดยอดมังกรที่ยิ่งใหญ่ไปทั่วโลก

เปิดเส้นทางอาชีพใหม่ - การลงมือทำ

แขนเสื้อและขากางเกงของ Hot Kid ที่ถูกพับขึ้น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของเขาต่ออาชีพใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นมังกรแห่งโลก และในทุกๆ ปีจะต้องมีเส้นทางอาชีพใหม่เกิดขึ้น ดังนั้น การสร้างเส้นทางอาชีพใหม่ ทุกคนจึงต้องทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำภารกิจที่บริษัทมอบหมายให้สำเร็จลุล่วง

ความมั่นใจ

Hot Kid มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนริมฝีปากเสมอ ซึ่งแสดงออกถึงความมั่นใจเต็มเปี่ยมของเขา ความมั่นใจเกิดจากการเตรียมตัวมาอย่างดี เมื่อคุณมั่นใจ คุณก็ย่อมยิ้มอย่างสดใส ความมั่นใจคือ รากฐานแรกของเราในการเริ่มทำงานน ปากที่ยิ้มแย้มมีลิ้นรูปหัวใจสื่อถึงความจริงใจ: การเชื่อฟังและเคารพผู้บังคับบัญชา การเอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา การจริงใจต่อลูกค้า ถ้าเป็นแบบนั้น งานก็จะราบรื่นแน่นอน เหมือนคมดาบสองคม — ทำน้อยแต่ได้มาก

ความสามัคคี

Hot Kid เปิดแขนรับด้วยอ้อมอกอุ่น โดยมือซ้ายเป็นสัญลักษณ์แห่งความสามัคคี เมื่อกลยุทธ์ถูกทิศทาง ความสามัคคีจะนำพาสู่อนาคตอันสดใส แม้ในยามที่กลยุทธ์อาจไม่เป็นไปตามหวัง แต่ด้วยพลังแห่งความสามัคคี ผลกระทบจะลดน้อยลง ในองค์กรใหญ่แห่งนี้ เราต้องร่วมใจเป็นหนึ่ง ประสานพลัง และเดินหน้าไปด้วยกัน

มุ่งหวังผลกำไร - วิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

ดวงตาของเด็กชาย วอนท์ วอนท์ ที่มองขึ้นไปด้านบน แสดงให้เห็นว่าการทำธุรกิจจะต้องมีวิสัยทัศน์ที่มองไปข้างหน้า และดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้อง ผลกำไรคือเส้นเลือดใหญ่หล่อเลี้ยงกิจการ การทำธุรกิจอย่างถูกต้องและรักษากำไรไว้ได้อย่างสมบูรณ์นั้น ขึ้นอยู่กับสายตาที่เฉียบคมของทุกคน ที่สามารถมองเห็นโอกาส ป้องกันความเสี่ยง และหลีกเลี่ยงการต้องจ่ายค่าชดเชยหลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นได้ เมื่อเป็นเช่นนั้น บริษัทก็จะได้รับผลกำไรสูงอย่างแน่นอน และพนักงานทุกคนก็จะได้รับส่วนแบ่งจากความสำเร็จร่วมกัน

วอนท์ วอนท์ เติบโต-ทุกคนเติบโต

เท้าของ Hot Kid ที่ไม่ได้สวมรองเท้าแตะ และยืนหยัดอย่างมั่นคงบนพื้นดิน แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการทำสิ่งต่างๆ อย่างถี่ถ้วน หากธุรกิจต้องการได้รับการสนับสนุนและยอมรับจากสังคม ก็ต้องทำงานอย่างรอบคอบและจริงจัง ด้วยหลักการเดียวกันนี้ พวกเราแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือชีวิตส่วนตัว ก็ต้องทำงานอย่างละเอียดถี่ถ้วนเช่นกัน จึงจะได้รับความเคารพและการสนับสนุนจากทุกคน ดังนั้น บริษัทก็จะรุ่งเรืองอย่างแน่นอน และทุกคนก็จะพลอยรุ่งเรืองไปด้วย